Khách sạn gần sân bay và những ảnh hưởng văn hóa kèm theo

0
555

Khách sạn gần sân bay và những ảnh hưởng văn hóa kèm theo

Bạn có dịp ghé sang một quốc gia, dù đó chỉ là khoảng thời gian ngắn ngủi trong quá trình chờ quá cảnh cho chuyến bay tiếp theo, thì đó cũng chính là cơ hội để bạn tận hưởng và khám phá một nền văn hóa mới với nhiều nét đặc trưng riêng biệt.

đi du lịch
Đi du lịch khắp nơi trên thế giới

Bạn vừa đăng ký dịch vụ khách sạn gần sân bay để nghỉ ngơi hoặc thuận tiện cho những chuyến tham quan ngắn hạn để đảm bảo không muôn giờ hoặc việc hoàn thành các thủ tục check in khác. Lúc này đây bạn hoàn toàn có thể dạo qua những nét đặc trưng mà trong bài viết này, chúng ta sẽ ít nhiều chia sẻ cùng nhau.

(Văn hóa nhân viên) Với cùng một khách sạn và cùng một nhân viên phục vụ những có thể có nhiều đánh giá khách nhau bởi khách hàng. Điều này xuất phát từ thái quen văn hóa cũng như hành vi cuộc sống của mỗi vị khách.

van-hoa-ung-xu-cua-nhan-vien
Trải nghiệm sẽ khách nhau với những du khách đến từ các nền văn hóa khác nhau sẽ khác nhau

Chắc chắn bạn không ít lần nghe những câu chuyện liên quan đến trường hợp nhân viên tại các khách sạn có nhiều đối tượng khách hàng quốc tế như khu vực gần sân bay bối rối trước nhiều du khách với nước ngoài với nhiều văn hóa khác nhau. Với những du khách đến từ những đất nước phương Đông nói riêng và châu Á nói chung về quan điểm chào hỏi là hoàn toàn khác với những đất nước phương Tây vốn phóng khoáng thân thiện.

Và quan trọng không kém trong vấn đề phục vu là nhu cầu ẩm thực, các khách sạn không thể làm hài lòng hết tất cả các quý khách nhưng sẽ làm hết sức có thể để có thể đáp ứng được nhu cầu khách hàng. Vì vậy mà mức kỳ vọng đối với khía cạnh này không cao.

Để đạt đến mức tối thiểu nhất, các khách sạn nhà hàng cần có thời gian tìm hiểu về nhiều nhóm đối tượng khách hàng và từ đó không ngừng tiếp thu học hỏi và bồi bổ kinh nghiệm cũng như thấu hiểu nhu cầu mong đợi khách hàng.

Văn hóa giao tiếp  là một điều cần điều chỉnh và lưu tâm ở bất kỳ nhà hàng khách sạn nào. Qua đó chúng ta cũng có thể tạo sự thiện cảm. Nâng dịch vụ mình lên một tầm cao mới. Và được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

BÌNH LUẬN